KHẢ NĂNG TRỞ LẠI TRONG VINH DỰ CỦA NGƯỜI HÙNG MỘT THỜI TẠI CHELSEA

KHẢ NĂNG TRỞ LẠI TRONG VINH DỰ CỦA NGƯỜI HÙNG MỘT THỜI TẠI CHELSEA

Sparky có thể là HLV tiếp theo tại Stamford Bridge

Công cuộc tìm kiếm người thay thế lâu dài cho Jose Mourinho của Chelsea thời gian qua tạo ra nhiều đồn đoán với những cái tên xa lạ, nhưng giờ đã có một cái tên nghe thân thuộc hơn.

Cùng với HLV Pep Guardiola sắp ra đi của Bayern Munich (tỷ lệ 1 ăn 10) và người đồng nhiệm Diego Simeone (tỷ lệ 1 ăn 8) của Atletico Madrid, khả năng HLV Mark Hughes của Stoke được lựa chọn đang trở thành chủ đề nóng hổi của các trang báo.

HLV Mark Hughes, cựu cầu thủ được yêu mến của Stamford Bridge từng chơi với vai trò ngôi sao để giành ba danh hiệu những năm 90, có thể sẽ trở lại Chelsea trong vinh dự để đảm nhiệm vị trí HLV.

Việc có thể biến Stoke từ một trong những đàn vịt xấu xí của Premier League thành một trong những bầy thiên nga kiều diễm nhất chỉ qua hai mùa giải chắc đã giúp vị HLV này lọt vào mắt xanh của trùm tài phiệt Roman Abramovich của Chelsea.

Manchester hay London cho cựu HLV Barcelona?
Manchester hay London cho cựu HLV Barcelona?

 

Manchester hay London cho cựu HLV Barcelona?

Mặc dù HLV có biệt danh Sparky (sôi nổi) vẫn nằm sâu dưới danh sách các ứng viên kế nhiệm Mourinho, với tỷ lệ cược 1 ăn 20, nhưng tỷ lệ này cũng có thể là quá hời nếu Stoke tiếp tục bay cao mùa này.

Mùa giải năm ngoái, đội bóng của những Gã Thợ Gốm (the Potters) dưới quyền chỉ đạo của HLV Mark Hughes kiếm được số điểm Premier League là kỷ lục của câu lạc bộ kể từ khi thăng hạng năm 2008 và họ làm điều này bằng thứ bóng đá hoa mỹ không thể nhận ra so với thời của HLV Tony Pulis.

Một lần nữa trong mùa giải 2015/2016 Stoke được tận hưởng niềm vui lọt vào nửa trên bảng xếp hạng và chỉ bỏ lỡ trận chung kết Cúp Capital One tại Wembley vì thua trong loạt đá luân lưu may rủi.

Bằng việc kết hợp một loạt các hợp đồng có kỹ thuật tốt như Bojan, Marko Arnautovic và Xherdan Shaqiri, những việc HLV người xứ Wales làm cho đội chủ sân Britania tại Premier League rất đáng được khen ngợi.

Hơn nữa, đây có thể coi là bàn đạp để HLV này trở lại nắm quyền tại một trong những CLB hàng đầu của Premier League kể từ khi bị Manchester City xa thải một cách cay đắng ở giữa mùa thứ hai ông cầm quân tại đây.

Tất cả Tỷ lệ cược và Lựa chọn cược đều đúng thời điểm đăng bài này.

 

Check Also

Úc triệt phá cờ bạc trực tuyến bất hợp pháp

Gần đây, Úc đẩy mạnh việc ban hành dự luật nhằm vào các công ty …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *