Bang Virginia đưa ra quy định về Thể thao ảo.

Virginia đã trở thành tiểu bang đầu tiên của nước Mỹ hợp pháp hóa Thể thao ảo (DFS) sau khi Thống đốc Terry McAuliffe ký dự luật SB 646 trở thành luật. 

Đạo luật Thi đấu ảo quy định rằng Thể thao ảo được thi hành phù hợp các nguyên tắc sẽ không bị coi là cờ bạc bất hợp pháp

Những công ty muốn khai thác Thể thao ảo sẽ được yêu cầu phải đăng ký với Sở Nông nghiệp và Dịch vụ Tiêu dùng cho một khoản phí ban đầu là 50.000 USD. 

Họ phải đăng ký hàng năm với Sở và thương thảo hợp đồng với một phòng thí nghiệm để xác minh các thủ tục cho Thể thao ảo. 

Theo luật mới, nhân viên hoặc thân nhân của nhân viên sẽ không được tham gia trong các cuộc thi Thể thao ảo của công ty đó, trong khi thủ tục cũng phải được thiết lập để đảm bảo rằng những vận động viên là nhân vật trong cuộc thi sẽ không được tham dự. 

Tất cả người chơi đều phải trên 18 tuổi, trong khi nhà khai thác phải cho phép người chơi tự hạn chế bản thân tham gia các cuộc thi theo yêu cầu. 
Tiền nộp vào của người chơi phải tách biệt với kinh phí hoạt động. 

Dự luật trước đó đặt ra các hình phạt đối với hành vi vi phạm đạo luật, trong đó bao gồm việc đình chỉ hoặc thu hồi giấy đăng ký và tiền phạt lên đến 1.000 USD cho mỗi lần vi phạm và có thể lên đến tổng cộng 50.000 USD.

Brian Coy, phát ngôn viên của văn phòng thống đốc, cho biết trong một tuyên bố: “Dự luật này đã được thông qua bởi đa số phiếu của cả hai viện, sẽ trao quyền cho Virginia để kiểm soát ngành công nghiệp đang nổi lên này, đồng thời giúp cho người tiêu dùng cảm thấy được an toàn.”

Truy cập vào trang của chúng tôi để cập nhật những tin tức mới nhất về các sự kiện giải trí trực tuyến trên thế giới.

Check Also

Úc triệt phá cờ bạc trực tuyến bất hợp pháp

Gần đây, Úc đẩy mạnh việc ban hành dự luật nhằm vào các công ty …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *