Nhận định Dinamo Zagreb vs Salzburg: 01h45 ngày 17/8

Dự đoán & tư vấn đặt cược Dinamo Zagreb vs Salzburg

Salzburg hướng đến một kết quả tốt trước Dinamo Zagreb vào thứ Ba khi hai đội gặp nhau ở trận lượt đi playoff Champions League. Chuyên gia tư vấn đặt cược của chúng tôi cho rằng những tài năng trên hàng công của cả hai đội sẽ đạt phong độ cao.

TƯ VẤN ĐẶT CƯỢC & DỰ ĐOÁN TỶ SỐ TRẬN ĐẤU với 188bet-vietnam

Hai đội đều ghi bàn: tỷ lệ 10/11

Dinamo Zagreb thắng 2-1: tỷ lệ 9/1

LÝ DO ĐƯA RA NHẬN ĐỊNH Dinamo Zagreb vs Salzburg

Dinamo Zagreb đang có một khởi đầu rất khả quan cho mùa giải mới. Họ đã giành được bốn chiến thắng và một trận hòa trong năm trận đầu tiên của giải đấu cao nhất Croatia trong chiến dịch bảo vệ danh hiệu của mình, và màn trình diễn tốt của họ tại Champions League đã giúp họ đến rất gần với một suất tham dự vòng bảng.

Đội chủ nhà có thể gặp khó để vượt qua vòng bảng Champions League nhưng ít nhất họ từng giành quyền vào vòng đấu bảng nhiều lần. Salzburg chưa từng lọt vào vòng bảng Champions League kể từ 1994-1995.

Đội bóng đến từ Áo đã mất rất nhiều cầu thủ chủ chốt kể từ đó và hàng công hiện tại của họ cũng không còn được như trước. Nhưng dù sao họ vẫn là một đội bóng có khả năng, thể hiện qua hai trận thắng trước Partizani Tirana và Llepaja ở vòng loại trước đó. Tổng cộng họ đã thắng bốn, hòa một và thua một trong sáu trận đấu gần nhất.

Cả hai đội đang có phong độ cao trên hàng công tại thời điểm này. Dinamo Zagreb đã ghi được bàn thắng trong 14 trận chính thức liên tiếp, trong khi Salzburg ghi được bàn trong 11 trận chính thức liên tiếp.

THỐNG KÊ THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU Dinamo Zagreb vs Salzburg

Salzburg thắng ba và hòa một trong cuộc bốn đối đầu Dinamo Zagreb. Lần gặp nhau gần nhất diễn ra tại vòng bảng Europa League 2014/15.

Dinamo Zagreb có tỷ lệ ghi bàn 100% trong số 14 trận đấu chính thức gần nhất trên sân nhà, trong khi Dinamo Zagreb có tỷ lệ ghi bàn 100% trong số 11 trận đấu chính thức gần nhất trên sân khách.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG

Machado đang bị chấn thương, trong khi Ademi đang thi hành lệnh cấm thi đấu bốn năm do doping.

Miranda, Rzatkowski, Prevljak đều bị chấn thương

Check Also

Hợp đồng của Simeone sẽ rút ngắn 2 năm

Diego Simeone khẳng định hợp đồng của ông tại Atletico Madrid sẽ chỉ kéo dài …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *