Bayern Munich từ chối đề nghị chuyển nhượng trị giá 85 triệu bảng Anh cho Thomas Muller từ Manchester United

Bayern Munich đã từ chối đề nghị hơn 100 triệu euro (85 triệu bảng Anh) từ Manchester United cho Thomas Muller hồi mùa hè trước, Phó Chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Bayern Munich, ông Jan-Christian Dressen cho biết.

Bayern Munich
Đề nghị chuyển nhượng cho cầu thủ quốc tế người Đức đã được đưa ra khi Jose Mourinho đến cầm quyền tại sân Old Trafford thay thế cho Louis van Gaal.
Theo ghi nhận từ 188Bet, Mourinho đã mang Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan và Paul Pogba đến United với mức phí tổng cộng hơn 145 triệu bảng Anh trước mùa giải 2016 -17.
Tuy nhiên, Dreesen – người phụ trách vấn đề tài chính của Bayern – đã tiết lộ với tờ Bild rằng Mourinho đã thất bại trong việc đưa ra đề xuất để đưa cầu thủ vô địch World Cup Muller về với nước Anh.
Khi được hỏi liệu United có đưa ra đề nghị cao hơn mức 100 triệu euro, Dreesen trả lời: “Thực sự điều đó đã xảy ra.
“Khi đó, có một bản fax đến từ nước Anh. Tuy nhiên, đối với chúng tôi, việc bán Thomas Muller không bao giờ được đưa ra để thảo luận.
“Nếu một cầu thủ phù hợp, chúng tôi sẽ thật ngu ngốc nếu đưa cậu ấy để đổi lấy món hời kỷ lục ngắn hạn và làm cậu ấy yếu đi.”
Muller đã phải trải qua một mùa giải bình thường tại Đức, ghi được bốn bàn thắng trong tất cả các giải đấu – chỉ bao gồm 1 bàn trong 17 trận trong khuôn khổ Bundesliga.
Sau đó, sự chú ý của Mourinho đã chuyển sang tiền đạo Atletico Madrid Antoine Griezmann, người có nhiều khả năng sẽ chuyển đến United.
Tuy nhiên, những ý kiến mới nhất của Griezmann đã dấy lên nghi ngờ đối với việc cầu thủ người Pháp này sẵn sàng chuyển đến Premier League, trong đó lý do “thời tiết xấu” là một yếu tố.

Check Also

Guardiola tin tưởng Aguero sẽ ở lại Manchester City

Huấn luyện viên Pep Guardiola tin rằng Sergio Aguero sẽ tiếp tục ký kết gia …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *