Dự đoán REAL MADRID VS MANCHESTER CITY

Phong độ

Manchester City có chuyến làm khách đến sân Bernebeu vào thứ Tư ở vòng đấu cuối cùng trước trận chung kết Champions League. Theo nhận định chúng tôi thì Real Madrid sẽ có được chiến thắng trong một trận cầu nhiều bàn thắng.

GỢI Ý ĐẶT CƯỢC

Real Madrid thắng và cược tài 1,5 bàn với tỉ lệ 3/4 cùng Betfair

Real Madrid thắng 3-0 với tỉ lệ 10/1 cùng Betfair

LÝ DO NÊN THEO Ý KIẾN CHUYÊN GIA

Manchester City đã cố gắng kìm hãm một Real Madrid chơi rất tốt khi không có Cristiano Ronaldo trong trận lượt đi tại Etihad cuối tuần trước. Bây giờ họ cần một trận hòa có tỉ số trên sân khách trước một Real Madrid sung mãn, đây là một viễn cảnh khá xa vời sau trận đấu hồi Chủ Nhật của họ.
Manchester City chỉ có hai trận thắng trong năm trận đấu gần nhất ở tất cả đấu trường và họ cũng vừa kết thúc chuỗi tám trận bất bại. Phải thừa nhận rằng mặc dù Man City không có trong tay đội hình mạnh nhất, nhưng đó vẫn là một kết quả không thể chấp nhận đối với một đội bóng đang chiến đấu để duy trì vị trí top bốn.
Real Madrid đã không có được đội hình tốt nhất cho trận đấu với Sociedad, nhưng họ vẫn có thể mang về ba điểm. Chiến thắng này là trận thắng thứ sáu cùng một trận hòa kể từ trận thua gần nhất của Real Madrid. Họ đã thắng 12 trong 14 trận gần nhất của mình trên tất cả các đấu trường.
Với việc trận đấu này diễn ra ngay trên sân nhà Bernebeu, Real Madrid thực sự cần phô diễn sức mạnh của mình. Họ đã thắng sáu trận trên sân nhà và giữ sạch lưới năm trận trong số đó, đồng thời ghi được 23 bàn. Mặt khác, Manchester City chỉ thắng hai trong tám trận sân khách gần nhất của họ trên tất cả mọi đấu trường.
Tôi cho rằng Real Madrid sẽ thắng trận này. Họ đã thắng 14 trong 15 trận vừa qua trên sân nhà và chỉ một lần trong số đó ghi ít hơn 2 bàn/trận. Việc Ronaldo trở lại là một cú hích lớn cho đội bóng hoàng gia.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Trận hòa không bàn thắng cuối tuần trước đã đánh dấu thành tích hai trận hòa và hai trận thắng cho Real Madrid trong bốn cuộc đụng độ với Manchester City.

THỐNG KÊ

Real Madrid đã thắng 83% tổng số trận trên sân nhà của họ ở mùa giải này và ghi trung bình 3,72 bàn mỗi trận.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG

Ronaldo đã trở lại tập luyện và dự kiến sẽ trở lại thi đấu cho Real Madrid. Benzema có thể ngồi ngoài.

Toure và Silva buộc phải ngồi ngoài vì chấn thương.

188bet-vietnam trân trọng mang đến quý vị những tin tức thể thao cùng với các nhận định các trận cầu bóng đá nổi bật nhất!

Check Also

Úc triệt phá cờ bạc trực tuyến bất hợp pháp

Gần đây, Úc đẩy mạnh việc ban hành dự luật nhằm vào các công ty …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *