DJOKOVIC BỊ LOẠI SỐC KHÔNG ĐỒNG NGHĨA WIMBLEDON THUỘC VỀ MURRAY

WIMBLEDON DJOKOVIC BỊ LOẠI SỐC – CHỨC VÔ ĐỊCH SẼ THUỘC VỀ MURRAY

Bất cứ khi nào một hạt giống hàng đầu bị loại khỏi giải Grand Slam cũng là một tin tốt lành với các tay vợt còn lại. Đặc biệt khi người bị loại là độc cô cầu bại Novak Djokovic thì sự lạc quan cho các tay vợt còn lại sẽ lên cao nhất.

Nhiều người xem danh hiệu vô địch Wimbledon 2016 đã nằm trong tầm tay Andy Murray khi mà tay vợt người Serbia bị loại từ rất sớm, nhưng mọi thứ không được đảm bảo như nhiều người nghĩ.

Tỷ lệ cược chỉ ra rằng tay vợt người Scotland đang ở thế thượng phong, với tỷ lệ cược cho Murray là 10/11 cho danh hiệu vô địch Wimbledon. Nhưng con đường đến vinh quang cho tay vợt này còn nhiều chông gai.

Tay vợt nóng tính nhưng tài năng Nick Kyrgios là đối thủ khó nhằn ở vòng 4 cho tay vợt 29 tuổi, trong khi đó người chiến thắng trong trận đấu toàn Pháp giữa Jo-Wilfried Tsonga và Richard Gasquet sẽ chờ đợi Murray ở trận tứ kết.

Tomas Berdych, người vào đến chung kết Wimbledon năm 2010, là đối thủ mà Murray có thể phải đối đầu ở bán kết.

Nếu như vượt qua tất cả những thử thách này, thì tay vợt cuối cùng ngăn cản anh giành danh hiệu vô địch Wimbledon thứ hai có thể là Roger Federer.

Tay vợt người Thụy Sĩ lẽ ra có thể gặp đối thủ người Serbia tại vòng bán kết nếu cả hai vào được vòng đấu này, nhưng bây giờ chuyên gia mặt sân cỏ sẽ chỉ phải đối đầu với tay vợt xếp hạng từ 6 trở xuống nếu vào đến bán kết.

Federer là ứng cử viên thứ hai cho chức vô địch tại London với tỷ lệ cược 7/2, tiếp sau đó là Milos Raonic với tỷ lệ 7/1.

Sam Querry, người đánh bại Djokovic, có tỷ lệ 40/1 cho khả năng vô địch và tiếp theo anh sẽ đối đầu với Nicolas Mahut sau chiến thắng ấn tượng của mình.

TỶ LỆ CÁ CƯỢC CHO CHỨC VÔ ĐỊCH

A Murray 10/11

R Federer 7/2

M Raonic 7/1

N Kyrgios 12/1

T Berdych 28/1

M Cilic 33/1

S Querrey 40/1

JW Tsonga 40/1

K Nishikori 40/1

B Tomic 50/1

Tất cả các tỷ lệ cược chính xác vào ngày đăng.

Check Also

Cơ quan quản lý cờ bạc New Jersey bật đèn xanh cho máy đánh bạc của GameCo

GameCo, Inc., nhà sản xuất máy đánh bạc có màn hình (VGM) dựa trên kỹ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *