Hợp đồng của Simeone sẽ rút ngắn 2 năm

Diego Simeone khẳng định hợp đồng của ông tại Atletico Madrid sẽ chỉ kéo dài cho đến năm 2018 chứ không phải 2020.

Huấn luyện viên đã ký hợp đồng mới với Atletico vào tháng 3 năm 2015, nhưng cả hai bên hiện tại đã thỏa thuận hợp đồng sẽ cắt giảm đi 2 năm so với trước đó.

Huấn luyện viên người Argentina đã được liên hệ với một câu lạc bộ có vị trí hàng đầu tại các mùa giải gần đây, ông đã dẫn dắt Atleti giành ngôi vô địch trong giải đấu La Liga năm 2013-14, cũng như hai trận chung kết Champions League.

hi-res-79f41ae159109b918f7d713ce749009f_crop_north

Simeone trả lời trong một cuộc họp báo khi được hỏi về việc sửa đổi điều khoản hợp đồng: “Đúng vậy. Chúng tôi đã thảo luận với nhau và đã làm những điều tốt nhất cho đội bóng và câu lạc bộ. Chúng tôi đã đưa ra quyết định này cùng nhau. Mặc dù không có bất kỳ sự thay đổi gì. Mọi thứ đều ổn và tôi hạnh phúc với nơi tôi đang ở. Điều này không ảnh hưởng đến khả năng rút ngắn hợp đồng sau năm 2018. Tôi không cảm thấy phiền về cuộc đàm phán này. Lý do tôi ở câu lạc bộ này là vì tôi muốn ở đây. Tôi có sự kết nối với câu lạc bộ. Tôi chỉ làm theo trái tim mình.”

Simeone, 46 tuổi, đã tiếp quản Atletico vào tháng 12 năm 2011, và đã từng giành ngôi vô địch tại các giải đấu La Liga, Cúp bóng đá Tây Ban Nha, Siêu cúp bóng đá Tây Ban Nha, Europa League và siêu cúp UEFA.

Cho đến mùa giải 2017-2018, Atletico sẽ rời sân vận động Vicente Calderon, và chuyển đến một sân vận động mới, huấn luyện viên Simeone dự kiến vẫn sẽ dẫn dắt đội bóng đến cuối chiến dịch mùa giải.

Check Also

Guardiola tin tưởng Aguero sẽ ở lại Manchester City

Huấn luyện viên Pep Guardiola tin rằng Sergio Aguero sẽ tiếp tục ký kết gia …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *