ĐẶT CƯỢC VÀ DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ LIVERPOOL – CHELSEA

Phong độ

Trước trận đấu áp chót tiếp Chelsea trên sân nhà, Liverpool trông chờ vào một chiến thắng sẽ giúp họ duy trì hi vọng tham dự vòng loại cúp châu Âu mùa tới. Chúng tôi cho rằng hàng phòng ngự của Chelsea sẽ phải xoay xở vất vả trước sức tấn công dữ dội của đội bóng thành phố cảng.

GỢI Ý ĐẶT CƯỢC

Liverpool ghi được trên 1,5 bàn: tỷ lệ 4/5 (đặt cược với Betfair)

Liverpool thắng 3-1: tỷ lệ 12/1 (đặt cược với Betfair)

Lý do nên theo ý kiến chuyên gia

Liverpool tiếp tục có màn trình diễn thuyết phục khi vừa thắng Watford 2-0 chủ nhật tuần trước. Các cầu thủ Liverpool đang ở trên mây xanh với phong độ cao khi đã thắng 6 trong 9 trận mới nhất. Nhưng họ vẫn cần thêm điểm để có cơ hội đá vòng loại cúp châu Âu mùa sau nếu không thể thắng Sevilla trong trận chung kết Europa League.

Một chiến thắng sẽ giúp Liverpool leo lên vị trí thứ 6. Điều thú vị là nếu kết thúc ở vị trí thứ 7, họ sẽ phải cổ vũ đối thủ truyền kiếp Manchester United trong trận chung kết cúp FA do khi đó vị trí được đá Europa League mùa tới sẽ có cả vị trí thứ 7.

Chelsea bị Sunderland lật ngược thế cờ mặc dù đã hai lần dẫn trước trong trận đấu hôm thứ bảy. Họ chỉ có 1 chiến thắng trong 5 trận gần đây tại giải ngoại hạng và chỉ thắng 2 trong 10 trận trên mọi đấu trường. Họ còn mất John Terry do bị thẻ đỏ trận trước – đó có thể là lần cuối cùng anh khoác áo đội bóng phía Tây London.

Phong độ của hàng thủ Chelsea hiện khá bết bát. Họ để thủng lưới 9 bàn trong 4 trận gần đây. Ở bên kia chiến tuyến, trong 6 trận trên sân nhà Anfield mới nhất, Liverpool đã ghi được tới 19 bàn và không có trận nào ghi ít hơn 2 bàn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Liverpool đã thắng trận lượt đi ngay tại Stamford Bridge, nhưng trước đó họ đã có chuỗi 8 trận không thắng (thua 4 và hòa 4) trước Chelsea.

THỐNG KÊ

Liverpool đã ghi được trung bình 1,78 bàn mỗi trận đấu tại Anfield trong mùa giải này.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG

Liverpool không có sự phục vụ của Origi, Henderson, Rossiter, Ings và Gomez do chấn thương.

Remy và Zouma tiếp tục dưỡng thương trong khi khả năng ra sân của Pedro còn bỏ ngỏ. Terry đang bị treo giò.

Thường xuyênt truy cập 188bet-vietnam trân trọng mang đến quý vị những tin tức thể thao cùng với các nhận định các trận cầu bóng đá nổi bật nhất!

Check Also

Úc triệt phá cờ bạc trực tuyến bất hợp pháp

Gần đây, Úc đẩy mạnh việc ban hành dự luật nhằm vào các công ty …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *